ĐỘNG CƠ ZETOR

MOQ
1 Set/Sets
Supply Ability
Set/Sets per Month
Delivert
Price: $0,00
Quantity

ĐỘNG CƠ ZETOR

ĐỘNG CƠ ZETOR

Zetor đã phát triển và sản xuất động cơ trong hơn 70 năm qua. Động cơ Zetor hoạt động tin cậy trong máy kéo, xe nâng, máy xúc, xây dựng và máy đường bộ, máy nén, bộ hàn di động, máy phát điện và máy bơm.

Sự phổ biến của động cơ Zetor là dựa trên mức tiêu thụ nhiên liệu thấp, độ tin cậy cao và thiết kế đơn giản - những ưu điểm này giúp cho khách hàng không chỉ với chi phí mua lại thấp, mà còn thấp chi phí vận hành và độ tin cậy cao.

Máy kéo được trang bị động cơ Zetor, do đó được xếp hạng là một trong số những máy kéo kinh tế nhất trên thị trường.

CHẤT LƯỢNG

ZETOR luôn cung cấp động cơ với thiết bị theo theo yêu cầu của khách hàng.

Khái niệm cốt lõi của động cơ Zetor là luôn đảm bảo thống nhất phụ tùng tối đa của các bộ phận trong một phạm vi cụ thể. Điều này làm giảm phạm vi của các phụ tùng thiết yếu. Động cơ hoạt động được hỗ trợ bởi một mạng lưới dịch vụ rộng lớn trên nhiều quốc gia trên toàn thế giới.

Với mỗi động cơ chúng tôi sản xuất, nhấn mạnh đáng kể đầu tiên và quan trọng nhất về chất lượng. Tất cả các động cơ được thử nghiệm trên một dây chuyền thử nghiệm, và trước khi được gửi đi, chúng phải đáp ứng mọi thông số sản xuất theo quy định.

ZETOR TRACTOR a.s. làm việc nỗ lực để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Họ đã sẵn sàng để sản xuất động cơ theo yêu cầu riêng của từng khách hàng, để điều chỉnh động cơ cho hoạt động theo chế độ phù hợp nhất và, nếu cần, để giúp đưa vào thực tế mọi kế hoạch sử dụng động cơ Zetor trong các sản phẩm của khách hàng.

ĐỘNG CƠ ZETOR TRÊN THẾ GIỚI

ZETOR sản xuất nhiều loại động cơ đáp ứng các tiêu chuẩn khí thải khác nhau trên toàn thế giới. Các thế hệ động cơ mới nhất đáp ứng mức phát thải của Giai đoạn IV / Tier 4 được đặc trưng bởi tiêu thụ nhiên liệu thấp và thải ra tối thiểu các chất ô nhiễm. Thế hệ động cơ mới nhất cũng đã sẵn sàng để đáp ứng trong tương lai mức khí thải của Giai đoạn V.

Zetor cũng cung cấp các động cơ tiêu chuẩn khí thải thấp hơn - Giai đoạn IIIB và Giai đoạn IIIA / Tier 3. Theo yêu cầu của khách hàng, các động cơ có thể được trang bị hệ thống xử lý khí thải bổ sung (hệ thống DPF, SCR).

Tất cả các động cơ được cung cấp với phích cắm phát sáng hiện đang đảm bảo, hợp tác với các thiết bị tự động thích hợp, khả năng bắt đầu xuống -20 ° C. Để bắt đầu ở nhiệt độ thấp hơn, động cơ có thể được trang bị bên ngoài lò sưởi được cung cấp từ nguồn điện lưới 220v.

Zetor nhấn mạnh vào sự sẵn có của phụ tùng các bộ phận cho tất cả các sản phẩm của mình. Cửa hàng phụ tùng trung tâm chứa hơn 20.000 mặt hàng, có thể được phân phối ngay lập tức trên toàn thế giới đến những nơi chúng đang ở cần.

STAGE V SẴN SÀNG

Trong vài năm qua, khí thải do máy móc nông nghiệp đã được giảm đáng kể do luật pháp ngày càng nghiêm ngặt - không chỉ trong Liên minh châu Âu và Hoa Kỳ, mà còn ở nhiều nước khác. Cùng thời điểm đó, máy kéo nông nghiệp thải ra ít hơn 95% lượng khí thải nitơ oxit và cụ thể là giảm so với 15 năm trước.

Các động cơ Zetor bốn xi-lanh đáp ứng tiêu chuẩn khí thải hiện tại của Liên minh Châu Âu Stage IV và chúng cũng được cho phép sử dụng ở Hoa Kỳ với tiêu chuẩn khí thải Tier 4 cao nhất (EPA). Các động cơ hiện tại cũng đã sẵn sàng để đáp ứng các điều kiện về mức tiêu chuẩn khí thải của Stage V, sẽ có hiệu lực tại EU từ năm 2019.

Trong giai đoạn này, động cơ Zetor đã trải qua rất nhiều cải tiến không chỉ cho mục đích đáp ứng tiêu chuẩn khí thải, mà còn mang lại lợi ích lớn hơn và thông số tốt hơn cho khách hàng.

Đáng chú ý nhất bao gồm việc giới thiệu động cơ đầu 16 van dầu trong các động cơ Stage IIIB tối ưu hóa quá trình đốt cháy và quá trình hóa dầu, nhờ đó mức tiêu thụ nhiên liệu đã giảm tới 22 g / kWh (ở mức 100% tải), hoặc giới thiệu các quy định điện tử của bơm phun cơ học trong động cơ Stage IV, trong đó, cùng với những cải tiến khác, đã giúp giảm thêm 19% mức tiêu thụ nhiên liệu.

Năm 2017, một thế hệ động cơ mới với mức tiêu thụ và giảm khí thải hơn nữa đã được giới thiệu. Máy kéo Zetor được trang bị động cơ mới đáp ứng tiêu chuẩn khí thải Stage IV đã được thử nghiệm bởi các nhà khoa học từ Đại học Mendel. Kết quả cho thấy rằng mức tiêu thụ nhiên liệu của các động cơ mới thấp hơn trung bình 19,2% so với thế hệ động cơ trước.

ƯU ĐIỂM CỦA ĐỘNG CƠ ZETOR

TỰ SẢN XUẤT

Tự thiết kế và sản xuất cho phép chúng tôi điều chỉnh chính xác động cơ theo nhu cầu máy kéo và nhu cầu của khách hàng.

SỨC MẠNH TRONG ĐIỀU KIỆN NHẤT ĐỊNH

Các đối thủ cạnh tranh thường tuyên bố cái gọi là tăng sức mạnh, tức là sức mạnh chỉ khả dụng trong một số điều kiện nhất định (ví dụ: khi PTO được tham gia). Động cơ Zetor có đầy đủ sức mạnh bất kể máy kéo đang chạy ở tốc độ nào hay không

PTO có tham gia hay không.

CƠ KHÍ

Nó không nhạy cảm với chất lượng của động cơ diesel như các hệ thống Common-Rail áp suất cao, nhưng nó rất đáng tin cậy trong thời gian dài. Theo các thử nghiệm sức mạnh tổng hợp của trung tâm kiểm tra DLG, động cơ được điều khiển cơ học không có tiêu thụ nhiên liệu cao hơn

XI LANH CHÈN

Xi lanh chèn có thể tháo rời cho phép dễ dàng sửa chữa sau khi kết thúc vòng đời, điều mà các đối thủ cạnh tranh không thường xuyên cung cấp.

PHÍCH CẮM TRONG ĐẦU XI LANH

Vị trí của phích cắm phát sáng trong đầu xi lanh là duy nhất trong động cơ với thời gian bốn van. Phát sáng diễn ra trong

buồng đốt, vì vậy nó hiệu quả hơn so với trong động cơ có quá trình làm nóng trước trong ống hút. Chúng không cần phải

làm nóng càng lâu và mức tiêu hao năng lượng của pin sẽ giảm.

GIAI ĐOẠN IV

Giới hạn khí thải của Stage IV được thực hiện bằng máy bơm VERMI nội tuyến được điều khiển điện tử, đây là một tính năng độc đáo.

KHẢ NĂNG TĂNG CAO CỦA MÔ MEN XOẮN

Khả năng tăng cao tuyệt vời của mô-men xoắn cung cấp cho động cơ khả năng phục hồi và khả năng hoạt động ở chế độ tải thay đổi mà không cần chuyển số thường xuyên.

TURBO VỚI CHẤT THẢI

Điều chỉnh áp suất không khí từ bộ tăng áp sử dụng van bypass là một giải pháp đơn giản và đáng tin cậy so với VGT

trong đó việc bắt giữ các van làm lệch hướng khí vào tuabin siêu nạp có thể xảy ra hoặc hệ thống điều tiết phức tạp về mặt cơ học có thể bị hỏng. Bộ tăng áp mới cho động cơ Stage IV được đặc trưng bởi độ kín cao hơn chống rò rỉ dầu và khí thải.

SỰ TĂNG TỐC

Động cơ Zetor cho thấy phản ứng rất tốt với chuyển động của bàn đạp tăng ga. Chúng năng động và thân thiện trong hoạt động.

LÀM MÁT ĐÁY PISTON

Việc làm mát đáy piston bằng dầu giúp giảm tải nhiệt và kéo dài tuổi thọ động cơ.

TỶ LỆ TỐI ƯU TUYỆT VỜI GIỮA TRỌNG LƯỢNG VÀ CÔNG SUẤT

Sự kết hợp của một máy kéo với trọng lượng thấp và công suất động cơ cao có nghĩa là tối ưu hóa công suất với trọng lượng.

HÌNH ẢNH CHI TIẾT

Write a review

Note: HTML is not translated!
Bad           Good